ห้อง Mini Conference
ห้อง Mini Conference เหมาะสำหรับจัดการประชุมกลุ่มย่อย การประชุม Conference ต้อนรับคณะศึกษาดูงานกลุ่มเล็ก หรือการนำเสนอผลงาน
ขนาดความจุ 20 ที่นั่ง
อุปกรณ์ภายในห้อง
- โต้ะประชุม พร้อมเก้าอี้
- Projector
- Computer
- Microphone (แบบตั้งโต๊ะ)
- ชุดเครื่องเสียง
- เครื่องฉายภาพข้ามศีรษะ
- อุปกรณ์สำหรับประชุม Conference (ขอเพิ่มเติม)
- เครื่องปรับอากาศ
- โต๊ะลงทะเบียนหน้าห้อง
อัตราค่าธรรมเนียม
ราคา 1,300 บาท / วัน (เวลา 08.30-16.30 น.)
ราคา 700 บาท / ครึ่งวัน (เวลา 08.30-12.00 น. หรือ 13.00-16.30 น.)
**กรณีหลังเวลา 16.30 น. เป็นต้นไป หรือเศษของชั่วโมง คิดอัตราชั่วโมงละ 170 บาท**
ขั้นตอนการขอใช้งาน
-
ตรวจสอบตารางการใช้ห้องได้ที่ https://center.office.nu.ac.th/meet/
-
ติดต่อสอบถามข้อมูล / จองห้องได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-5596-1512, 0-5596-1599 หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 กองบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
หมายเหตุ : หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยฯ สามารถทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ใช้ห้องได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (ยกเว้นนอกเวลาราชการ / วันหยุด) หากเป็นบุคคลหรือหน่วยงานภายนอกต้องชำระค่าห้องปกติ