สาเหตุที่ผู้ใช้งานได้รับ e-Mail แจ้งเตือนเรื่องพื้นที่การใช้งาน Microsoft Teams หรือ SharePoint
– e-Mail แจ้งเตือน จะถูกส่งไปยังสมาชิกที่อยู่ใน Teams นั้นๆ ถึงแม้ว่าท่านจะไม่ใช่เจ้าของห้อง Teams
– e-Mail แจ้งเตือน จะถูกส่งวันละ 1 ครั้ง ต่อ 1 ทีม ที่ท่านเป็นสมาชิก
e-Mail แจ้งเตือนนี้ มีผลอะไรกับขนาดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลใน Outlook หรือไม่
– e-Mail แจ้งเตือน ใช้ขนาดพื้นที่เพียงเล็กน้อย แต่เมื่อท่านได้รับ e-Mail ดังกล่าว ท่านสามารถลบ e-Mail ได้ เพื่อเป็นการลดขนาดพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลใน Outlook ของท่าน
แล้วจะจัดการกับ e-Mail แจ้งเตือนนี้อย่างไร เพื่อไม่ให้ส่งมาอีก
– เมื่อท่านได้รับ e-Mail แจ้งเตือน ขอให้ดำเนินการ ดังนี้
1. แจ้งให้เจ้าของห้อง Teams นั้นๆ ดำเนินการลบห้อง Teams หรือลบไฟล์ใน Microsoft Teams
2. เมื่อเจ้าของห้อง Teams ทำการลบไฟล์ใน Microsoft Teams แล้ว เจ้าของห้องจะต้องดำเนินการลบไฟล์ในถังขยะด้วยเช่นกัน
เพียงเท่านี้ ทั้งเจ้าของห้องและสมาชิก จะไม่ได้รับ e-Mail แจ้งเตือนอีก
พบปัญหาการใช้งาน Microsoft Teams ติดต่อได้ที่ งานบริการเทคโนโลยี โทร. 0-5596-1524
หรือ e-Mail : helpdesk@nu.ac.th