ห้อง Main Conference
ห้อง Main Conference เหมาะสำหรับจัดการประชุม สัมมนา ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน หรือการนำเสนอผลงาน
ขนาดความจุ
- โต๊ะและเก้าอี้ ขนาด 90 ที่นั่ง
- เก้าอี้ล้วน ขนาด 150 ที่นั่ง
อุปกรณ์ภายในห้อง
- ชุดโซฟารับรอง
- Projector
- โต๊ะสำหรับวิทยากร พร้อมคอมพิวเตอร์และไมโครโฟน (แบบตั้งโต๊ะ / ไร้สาย)
- Podiums สำหรับพิธีกร พร้อมไมโครโฟน (แบบตั้งโต๊ะ)
- จอทีวีแบบ Smart Classroom
- ชุดเครื่องเสียง
- เครื่องฉายภาพข้ามศีรษะ
- เครื่องปรับอากาศ
- โต๊ะลงทะเบียนหน้าห้อง
อัตราค่าธรรมเนียม
ราคา 5,600 บาท / วัน (เวลา 08.30-16.30 น.)
ราคา 2,800 บาท / ครึ่งวัน (เวลา 08.30-12.00 น. หรือ 13.00-16.30 น.)
**กรณีหลังเวลา 16.30 น. เป็นต้นไป หรือเศษของชั่วโมง คิดอัตราชั่วโมงละ 700 บาท**
ขั้นตอนการขอใช้งาน
-
ตรวจสอบตารางการใช้ห้องได้ที่ https://center.office.nu.ac.th/meet/
-
ติดต่อสอบถามข้อมูล / จองห้องได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-5596-1512, 0-5596-1599 หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 กองบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
หมายเหตุ : หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยฯ สามารถทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ใช้ห้องได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (ยกเว้นนอกเวลาราชการ / วันหยุด) หากเป็นบุคคลหรือหน่วยงานภายนอกต้องชำระค่าห้องปกติ